Bình shisha Khalil Mamoon – Kuwait Tower

2.600.000

Hết hàng

Mô tả

Giới thiệu về bình shisha Khalil Mamoon Kuwait 

Là sự kết hợp vương giả của màu vàng sẫm và ánh vàng lấp lánh, tháp Khalil Mamoon Kuwait Tower sẽ tạo nên sự bổ sung bắt mắt cho bất kỳ phòng chờ hookah hoặc cửa hàng bán lẻ nào.
Trục được làm bằng thép không gỉ, và được nhuộm màu từ vàng và rửa oxy hóa. Đây 30″ cái đẹp sẽ đến kèm theo một cơ sở thủy tinh, một hookah bát đất sét phong cách Ai Cập, và một 72″ dài Khalil Mamoon chữ ký hookah ống. Nếu bạn thực sự muốn đi lớn, tháp KM Tall Kuwait cao 36 inch!
Bình shisha Khalil Mamoon - Kuwait Tower
Bình shisha Khalil Mamoon – Kuwait Tower

Tháp Kuwait không bị oxy hóa

Tháp Kuwait Oxi hóa không chỉ trông tuyệt vời, mà còn là một ngọn tháp mạnh và bền! Lớp rửa bằng vàng và oxy hóa bao phủ bằng thép không gỉ chất lượng cao không bao giờ bị gỉ hoặc ăn mòn. Thân dưới của hookah, cũng được làm bằng thép không gỉ, sẽ không bao giờ bám vào các cấu hình hương vị shisha ma quái khó chịu có thể làm hỏng hương vị của lần hút tiếp theo.
Rửa sạch phần thân dưới bằng nước sau khi hút một loại shisha có hương vị đặc biệt mạnh và bạn sẽ rất thích thú cho lần hút tiếp theo của mình. Thời gian quay vòng nhanh chóng này là một điều tuyệt vời cho các chủ phòng chờ, những người cần nhanh chóng lấy lại tiền của họ trên sàn, tối đa hóa lợi nhuận .

 

Thông số kỹ thuật cao của tháp bình Kuwait:

Chiều cao: 36 “
Trục: Thép không gỉ sẫm hoặc Vàng
Đế: Vàng mờ KM Đen hoặc vàng mờ đen có hoa. 
Ống: Ống tiêu chuẩn KM

Bát: đất sét Ai Cập

Tháp Kuwait không bị oxy hóa:

Chiều cao: 30 “
Trục: Thép không gỉ oxy hóa
Cơ sở: Vàng mờ đen, vàng sọc, xanh mờ
Ống: Ống tiêu chuẩn KM
Bát: đất sét Ai Cập
Hãy nhớ rằng mỗi chiếc bánh mì Khalil Mamoon đều được làm bằng tay chứ không phải sản xuất hàng loạt bằng máy móc. Điều này có nghĩa là bạn sẽ mong đợi sự khác biệt nhỏ trong các chi tiết chính xác như khắc, điểm hàn, lớp hoàn thiện, v.v.
Không có hai tháp Khalil Mamoon Kuwait nào giống nhau, mỗi tháp là duy nhất! Bất chấp những biến thể này, bạn vẫn có thể mong đợi một phiên khói chất lượng mọi lúc từ những hookahs này!

Hotline
Zalo Messenger