Bình shisha khalilmon -Oxidized Medium

2.600.000

Hết hàng

Cam kết của LCFS

Mẹo hay

Mô tả

Giới thiệu về bình shisha khalilmon -Oxidized Medium

Ba màu kết hợp với nhau trong một hookah để tạo ra một sản phẩm ngoạn mục. Ống hookah Oxidized Medium Trimetal là một thành viên xinh đẹp của gia đình Khalil Mamoon, cao 35 inch , là một con titan cao ngất ngưởng được làm thủ công. Ống hookah kiểu Ai Cập này được làm từ thép không gỉ và các phần của trục của nó được làm bằng vàng và oxy hóa rửa. Chiếc hookah này sẽ đi kèm với đế thủy tinh, một chiếc vòi hookah Ai Cập dài 72 inch và một chiếc bát hookah kiểu Ai Cập bằng đất sét.

 

Bình shisha khalilmon -Oxidized Medium
Bình shisha khalilmon -Oxidized Medium

Thép không gỉ chống oxy hóa

Được làm bằng thép không gỉ, đây là một hookah siêu bền! Thép không gỉ không bị gỉ hoặc ăn mòn, bao giờ hết! Nếu được đối xử tôn trọng, hookah Oxidized Medium Trimetal sẽ kéo dài nhiều năm với các phiên khói tuyệt vời! Không bao giờ phải lo lắng về hương vị shisha ma một lần nữa, phần dưới bằng thép không gỉ của hookah này sẽ không giữ chúng! Rửa sạch bằng nước và bạn sẽ có thể thực hiện tốt lần hút tiếp theo!

Các thông số kỹ thuật ba kim loại trung bình oxy hóa:

Chiều cao: 35 ”

Trục: Thép không gỉ ba kim loại oxy hóa

Cơ sở: Vàng / Bạc màu đen mờ KM

Bát: đất sét Ai Cập

Ống: Ống tiêu chuẩn KM

Điều quan trọng cần nhớ là những hookahs này, cũng như tất cả các hookahs của Khalil Mamoon, đều được làm thủ công và không được sản xuất hàng loạt bằng máy móc. Điều này có nghĩa là sẽ có một số thay đổi nhỏ trong các chi tiết như khắc và thiết kế, các điểm hàn và lớp hoàn thiện. Những khác biệt này không ảnh hưởng đến chất lượng tuyệt vời mà chúng tôi đã biết và yêu thích từ Khalil Mamoon!

Hotline
Zalo Messenger